จาก 1 ตัว กลายเป็น 29 ตัว เจอแบบนี้เจ้าของหอกุมขมับ !!

access_time19 ก.ค. 2567 เวลา 15:33:30
1,972 Views

          เปิดคลิปจากผู้ใช้ TikTok @brand2lor โพสต์คลิปแชร์เรื่องราว หลังเจอผู้เช่าติดต่อเข้ามาขอเช่าห้องพักรายวัน เมื่อย้ายเข้ามาอยู่ได้แค่คืนเดียว เจ้าของหอกลับพบว่าห้องของผู้เช่ามีส่งกลิ่นเหม็นไปทั่วบริเวณ สร้างความเดือดร้อนให้กับผู้เช่ารายอื่นเป็นอย่างมาก จึงได้ทำการมาเคาะห้องเพื่อขอเปิดห้องดู แต่เนื่องจากผู้เช่าไม่อยู่จึงได้เปิดห้องและพบกับฝูงเจ้าแมวเหมียวมากถึง 29 ตัว อาศัยอยู่ภายในห้อง สภาพห้องเละเทะ บนเตียงนอน และพื้นเต็มไปด้วยทั้งอึทั้งฉี่ สร้างความตกใจให้กับเจ้าของหอเป็นอย่างมาก เห็นสภาพห้องถึงกับกุมขมับสงสารแม่บ้านคนทำความสะอาด 

          ทั้งนี้เจ้าของหอยังเปิดเผยอีกด้วยว่าก่อนที่ผู้เช่ารายนี้จะติดต่อเช่าห้องรายวัน ได้มีการถามเจ้าของหอพักแล้วว่าสามารถเลี้ยงแมวได้ไหม ซึ่งทางเจ้าของหอก็อนุญาตให้เลี้ยงได้ 1-3 ตัว ซึ่งผู้เช่ารายนี้ก็ตกลงและบอกว่าเลี้ยงแมว 1 ตัวเท่านั้น 

          ซึ่งเจ้าแมวเหมียวทุกตัวที่พบมีลักษณะโดยรวมขนฟู อ้วนจ้ำม่ำ สะอาด และบางตัวพิการมี 3 ขา ดูเหมือนไม่ใช่แมวจร และยังยืนยันว่าเจ้าของแมวผู้เช่าห้องพักรายนี้ยังไม่ได้ทอดทิ้งแมว แต่เบื้องต้นเจ้าของหอพักต้องทำการย้ายแมวไปยังอีกพื้นที่ ซึ่งเป็นห้องเปล่ากว้าง ๆ ไม่ร้อน หลังย้ายเสร็จและคลิปเผยแพร่มีทาสแมวใจดี เหล่าคนรักแมวที่อยู่ในละแวกใกล้เคียงนำอาหารแมว และทรายแมว กระบะทรายแมวมาให้ 

          โดยล่าสุดเจ้าของหอพักสามารถติดต่อเจ้าของแมวผู้เช่าห้องพักรายดังกล่าวได้เรียบร้อย และเข้ามารับเจ้าแมวเหมียวไปแล้วทุกตัว ซึ่งให้เหตุผลกับเจ้าของหอพักว่า ที่บ้านกำลังสร้าง ไม่รู้จะเอาเจ้าแมวเหมียวไปไว้ที่ไหน และจะต้องเอาเจ้าแมวเหมียวไปต่างจังหวัดด้วย จึงต้องหาที่อยู่ห้องพักชั่วคราว จึงได้นำมาไว้ที่นี่หอพักที่อนุญาตให้เลี้ยงสัตว์ได้ ด้านชาวเน็ตแห่เห็นใจ พร้อมให้กำลังใจเจ้าของแมว และให้กำลังใจเจ้าของหอพักหลังจากที่ต้องทำความสะอาดห้องแบบหนักหน่วง 

คิดอย่างไรกับคลิปนี้ : จาก 1 ตัว กลายเป็น 29 ตัว เจอแบบนี้เจ้าของหอกุมขมับ !! ?

เรื่องที่คุณอาจสนใจ