โถเอ็นดูเจ้าเหมียวติดรถมาด้วย…

access_time3 เม.ย. 2567 เวลา 17:29:13
1,426 Views

          เปิดคลิปจากผู้ใช้ TikTok @ailybabykids101 โพสต์คลิปพร้อมระบุข้อความว่า “ไม่รู้ว่าเข้าไปยังไงแต่ดีที่เพิ่งออกจากบ้านแค่ 2 นาที เครื่องยังไม่ร้อนได้ยินเสียงเหมียวมา 2 รอบเลยจอดรถหาดู ขออภัยในเสียงกรี๊ดมาก ๆ ตกใจจริงก่อนออกจากบ้านปกติจะเช็กรถก่อนแต่วันนี้รีบมาก สรุปเอาน้องกลับบ้านนะคะ น้องเป็นแมวจรหากินตามแถวบ้านเลยเอากลับไปไว้ที่เขาคุ้นเคยค่ะ”

          โดยในคลิปเป็นเหตุการณ์ที่หญิงสาวกับแฟนหนุ่มขับรถยนต์ออกจากบ้านมาแล้วจู่ ๆ ได้ยินเสียงแมว หญิงสาวกับแฟนหนุ่มรีบลงจากรถมองหารอบรถเสียงนั้นมาจากไหน ทั้งเปิดท้ายรถเปิดประตูดูด้านใน มองใต้ท้องรถก็ไม่เจอ ก่อนจะมาเปิดฝากระโปรงห้องเครื่องรถยนต์ เจอกับเจ้าน้องเหมียว หญิงสาวตกใจถึงกับกรี๊ดลั่นน้องไปอยู่ตรงนั้นได้ยังไง ก่อนแฟนหนุ่มจะรีบอุ้มน้องเหมียวออกมา เป็นเอ็นดูเจ้าเหมียวคงจะร้อนหน้าดู สุดท้ายหญิงสาวกับแฟนหนุ่มตกกันที่พาเจ้าเหมียวกลับบ้านไปด้วย 

          ซึ่งล่าสุดได้มีการอัปเดตอาการน้องว่าตอนนี้เป็นยังไงบ้าง หญิงสาวเปิดเผยว่า "เจ้าเหมียวซนมาก แต่เจ้าเหมียวไม่ดุ คิดว่าน้องน่าจะมีครอบครัวเพราะเมื่อเช้ามีคนเห็นวิ่งจากฝั่งตรงข้ามมาบ้านเราค่ะ ตอนนี้น้องยังเดินเล่นไป-มา ไม่ได้จำกัดพื้นที่นะคะเผื่อน้องมีครอบครัวอยากกลับไปหา ถ้าพรุ่งนี้ไม่มีคนมารับอาจจะต้องหาบ้านให้น้อง เพราะกลัวน้องจะสวบนกค่ะ เพราะที่บ้านเลี้ยงนกเขา" 

คิดอย่างไรกับคลิปนี้ : โถเอ็นดูเจ้าเหมียวติดรถมาด้วย… ?

เรื่องที่คุณอาจสนใจ