คนขับรถเมล์อัดคลิปดุไล่แมวส้มดอดขึ้นรถ หลายเดือนผ่านไป.. เอ้า ! กลายเป็นทาสแมว

access_time2 มี.ค. 2564 เวลา 17:57:59
8,887 Views

        คลิปน่ารักชวนยิ้ม แมวส้มขึ้นรถเมล์ทุกวัน โดนคนขับไล่ แต่หลายเดือนผ่านไป คนขับกลายเป็นทาสแมวไม่รู้ตัว....              

       มีคนมากมายที่เป็นทาสหมาหรือทาสแมวแต่ไม่รู้ตัวมาก่อนว่าเป็น และไม่เคยคิดว่าตัวเองจะเป็น ปากอาจจะบอกว่าไม่ชอบหมา ไม่ชอบแมว แต่รู้ตัวอีกทีก็ตกเป็นทาสของตูบและเหมียวไปแล้ว เช่นเดียวกับคนขับรถเมล์หนุ่มรายนี้ ที่ต้องสิ้นท่า ยอมศิโรราบให้กับความน่ารักของแมวส้ม               

       จากการรายงานของเว็บไซต์เวิลด์ออฟบัซ ในวันที่ 2 มีนาคม 2564 ระบุว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นที่อู่รถเมล์แห่งหนึ่งในกรุงกัวลาลัมเปอร์ ประเทศมาเลเซีย โดย โอเย็น (Oyen คำเรียกแมวส้มแบบเอ็นดู) ตัวหนึ่งเดินขึ้นรถเมล์สายด่วนไป KLCC หรือย่านใจกลางกรุง              

       คนขับรถเมล์ได้หยิบโทรศัพท์ขึ้นมาถ่ายคลิป และไล่มันไปด้วยเสียงดุ แต่พอครั้งที่สอง ครั้งที่สาม ครั้งที่สี่ หลายเดือนผ่านไป ขึ้นทุกวัน ๆ ความเป็นทาสแมวในใจก็ถูกปลุกขึ้นมา.......               

       หลังจากนั้น จากเสียงที่เคยดุก็เปลี่ยนไป จากเคยไล่ก็ถามหา แถมเมื่อตอนมันขึ้นรถ เขาก็ถามเจ้าเหมียวว่า "หวัดดีคับ คุงเหมียว วันนี้จะไปไหนเหรอลูกกก จะไป KLCC เหรอ วันนี้ KLCC ปิดแล้ว แล้วหนูก็ขึ้นรถเมล์ไม่ได้น้าาา"               

      เจ้าเหมียวก็ตอบกลับมาว่า "เมี้ยววว" ส่วนคนขับก็ลูบหัวเกาคอเจ้าแมวส้มอย่างมันเขี้ยว และบอกว่าขึ้นไม่ได้นะ เดี๋ยวจะไล่ลงนะจ๊ะ              

       นอกจากนี้แล้ว คนขับรถเมล์ยังพบว่าเจ้าเหมียวส้มมีเพื่อนเป็นแมวดำอีก 2 ตัว อาศัยอยู่ที่อู่ ซึ่งเขาเองก็โดนทั้งแก๊งตกไปเรียบร้อย ซื้ออาหารแมวมาให้พวกน้อง ๆ ได้กิน กลายเป็นทาสแมวเต็มตัวไปแล้ว และคงไม่สามารถถอนตัวกลับมาได้อีก               

       หลังจากนี้คนขับรถเมล์หนุ่มก็มีงานอดิเรกเพิ่มคือเลี้ยงแมวที่อู่ แต่ใครจะรู้ แมวอู่อาจจะได้เป็นแมวบ้านในอนาคตก็เป็นได้...    

คิดอย่างไรกับคลิปนี้ : คนขับรถเมล์อัดคลิปดุไล่แมวส้มดอดขึ้นรถ หลายเดือนผ่านไป.. เอ้า ! กลายเป็นทาสแมว?

เรื่องที่คุณอาจสนใจ