นาทีน้ำตาซึม ตูบแกว่งหางเริงร่า นึกว่าได้มาเดินเล่น ที่ไหนได้ถูกหลอกมาทิ้ง

access_time10 ส.ค. 2563 เวลา 12:31:56
5,461 Views

    เผยคลิปนาทีสะเทือนใจ ตูบโกลเด้น รีทรีฟเวอร์ แกว่งหางดีใจเริงร่า นึกว่าเจ้าของพามาเดินเล่น หารู้ไม่ว่าความจริง ถูกหลอกมาทิ้ง ก่อนเจ้าของรีบวิ่งปรี่ขึ้นรถแล้วจากไป

    เฟซบุ๊ก Brandon Price และศูนย์สงเคราะห์สัตว์ I Paw'd It Forward นำคลิปวิดีโอเหตุการณ์ที่ถูกบันทึกได้จากเมืองพอร์ตแลนด์ รัฐออริกอน สหรัฐฯ มาแชร์ผ่านทางเฟซบุ๊ก เพื่อเผยพฤติกรรมใจร้ายดังกล่าว และเพื่อเตือนใจให้กับเจ้าของสุนัขรายอื่น ๆ ที่คิดจะทิ้งสัตว์เลี้ยง ให้คิดพิจารณาและทบทวนดี ๆ ในตอนแรกอยากได้อยากเลี้ยง ก็นำมันมาเลี้ยงดู แต่พอไม่ต้องการมันแล้ว ไม่ว่าจะด้วยเหตุผลใด ๆ ก็ตาม กลับนำมันมาทิ้งอย่างไม่ไยดี ในขณะที่สุนัขทั้งรักและซื่อสัตย์ต่อเจ้ามันยิ่งกว่าสิ่งใด มันไม่รู้ด้วยซ้ำว่าเจ้าของพามันมาทิ้ง ตอนที่อาสาสมัครไปพบมัน มันก็ยังคงรอให้กลับไปรับมันอยู่ที่เดิม เป็นภาพที่น่าเศร้าใจอย่างที่สุด

    อย่างไรก็ดีขณะนี้เจ้าตูบโกลเด้นอยู่ในความดูแลของทางเจ้าหน้าที่ศูนย์สงเคราะห์สัตว์ ขณะเดียวกันทางเจ้าหน้าที่ก็ได้ร่วมมือกับทางตำรวจท้องถิ่น เพื่อดำเนินการติดตามหาตัวหญิงเจ้าของสุนัขรายดังกล่าวมาสอบสวน โดยได้มีการประกาศขอความช่วยเหลือจากผู้ที่เกี่ยวข้องหรือทราบข้อมูล ให้แจ้งไปยังเจ้าหน้าที่

คิดอย่างไรกับคลิปนี้ : นาทีน้ำตาซึม ตูบแกว่งหางเริงร่า นึกว่าได้มาเดินเล่น ที่ไหนได้ถูกหลอกมาทิ้ง?

เรื่องที่คุณอาจสนใจ