x close

ภาพซึ้ง! นายอุ้มเจ้าตูบป่วยใกล้ตายซบไหล่ บำบัดในน้ำ





เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก stuff.co.nz

          เมื่อวันที่ 10 สิงหาคม เว็บไซต์เดลิเมลของอังกฤษ เปิดเผยภาพสุดซึ้งที่แสดงให้เห็นถึงความรักความผูกพันของเจ้านายที่กำลังดูแลเจ้าตูบเพื่อนยากให้นอนซบไหล่อยู่ในน้ำ พร้อมอธิบายว่า เขากำลังพยายามช่วยลดความเจ็บปวดของสุนัข อายุ 19 ปีที่ป่วยเป็นโรคไขข้อและกำลังจะตาย หลังจากเคยรับมันมาเลี้ยงตั้งแต่ตอนยังเล็ก ซึ่งกำลังเป็นที่กล่าวขานกันอย่างกว้างขวางในโลกไซเบอร์อยู่ในขณะนี้


          รายงานระบุว่า ภาพถูกบันทึกโดย ฮันนาห์ ฮัดสัน เพื่อนสนิทของชายในภาพ ซึ่งก็คือ จอห์น อุงเกอร์ วัย 49 ปี ชาวเมืองวิสคอนซินของสหรัฐฯ พร้อมกับสุนัขของเขา ชร้อป โดย อุงเกอร์ รับมันมาเลี้ยงตั้งแต่อายุ 8 เดือน เพราะมันถูกนายเก่าทำร้าย จนถึงขณะนี้มันแก่มากแล้วและป่วยเป็นไขข้อจนนอนไม่หลับ วิธีบำบัดคือต้องพาลงไปอยู่ในน้ำ เพราะการลอยตัวอยู่ในน้ำ จะลดความเจ็บปวดลงได้

          ทุกคืน จอห์น อุงเกอร์ จะพา ชร้อป ลงไปในทะเลสาบ และให้มันลอยตัวซบไหล่เพื่อผ่อนคลาย โดยเฉพาะในทะเลสาบซูพีเรียร์ ซึ่งน้ำอุ่นช่วยบรรเทาอาการเจ็บปวดของมันได้มาก ทำให้ฮันนาห์ ฮัดสัน ซึ่งเป็นช่างภาพอาชีพเห็นภาพความประทับใจนี้ จึงถ่ายภาพเก็บไว้และโหลดลงในเฟซบุ๊ก

          โดย ฮัดสัน ระบุว่า หลังจากลงรูปไป มีผู้คนจำนวนมากต่างรู้สึกซาบซึ้งและตื้นตันใจเป็นอย่างยิ่ง พร้อมทั้งแสดงความคิดเห็นอย่างมากมาย ว่า ได้เห็นรักแท้ที่เป็นความหวังของโลก ได้เห็นความงดงามของจิตใจของความสัมพันธ์ระหว่างคนและสุนัข





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ภาพซึ้ง! นายอุ้มเจ้าตูบป่วยใกล้ตายซบไหล่ บำบัดในน้ำ อัปเดตล่าสุด 11 สิงหาคม 2555 เวลา 16:48:47 1,377 อ่าน
TOP