หนุ่มเจอแมวส้มตัวน้อยสงสารพากลับบ้าน กลายร่างสุดซน ตอนแรกกำพร้า ต่อมากำแหง !

access_time2 พ.ค. 2567 เวลา 14:32:59
2,633 Views

          เปิดคลิปจากผู้ใช้ TikTok @sean_naruepanat โพสต์คลิปพร้อมระบุข้อความว่า “ไปเตะบอลแต่ได้อะไรกลับมาด้วย” ซึ่งในคลิปดังกล่าวเป็นคลิปที่ชายหนุ่มขี่มอเตอร์ไซค์เข้ามาในบ้าน โดยเพิ่มกลับจากเตะบอลเสร็จ แต่เอ๊ะมีอะไรกลับมาด้วยเมื่อเปิดดูก็เจอเป็นเจ้าเหมียวสีส้มตัวน้อย โดยชายหนุ่มคนดังกล่าวเปิดเผยอีกด้วยว่า “ขากลับจากเตะบอลเจอน้องที่ข้างถนนน่าจะถูกทิ้งและรีบรับน้องกลับบ้านมาดูแลก่อน”

          ซึ่งเจ้าเหมียวเป็นน่ารักน่าเอ็นดูมาก ๆ ตัวน้อย ขนสีส้มเหมือนกับแมวการ์ฟิลด์ แมวส้มสุดกวนโอ๊ย ด้านชาวเน็ตทาสแมวทั้งหลายแห่คอมเมนต์ชื่นชมเพียบ พร้อมยังบอกอีกด้วยว่า.. แมวส้มซะด้วย เดี๋ยวก็รู้, แมวส้มซะด้วย ตอนแรกกำพร้า สักพักกำแหง, ใจบุญมาก ๆ แต่เดี๋ยวจะได้รู้จักคำว่าสวบไม่พักค่ะ (ถ้าไม่หลุด QC) นะคะ บ้านนี้ตอนเบบี๋น่ารัก หลังจากนั้นสวบไม่พัก เลิ่กลั่กไม่ไหว หิวเมื่อไหร่เป็นแหกปากและหยุมหัวแม่มัน

          โดยทางด้านหนุ่มคนดังกล่าวที่เก็บเจ้าเหมียวมาเลี้ยงก็ยังบอกอีกด้วยว่า “ตอนแรกผมยังไม่เชื่อ แต่ตอนนี้เตรียมรับความบันเทิงแล้วครับ ใจเย็น ๆ นะเป๋าทองให้ป๊าเตรียมตั้งตัวก่อน” หลังชายหนุ่มเอามาเลี้ยงล่าสุดเจ้าเหมียวตัวน้อยปีนไต่ขึ้นกำแพงลูกกรง ทำเอาพี่เหมียวในบ้านที่อยู่มาก่อนถึงกับอึ้ง สงสัยจะเป็นตัวตึง 

คิดอย่างไรกับคลิปนี้ : หนุ่มเจอแมวส้มตัวน้อยสงสารพากลับบ้าน กลายร่างสุดซน ตอนแรกกำพร้า ต่อมากำแหง ! ?

เรื่องที่คุณอาจสนใจ