พลุปีใหม่เป็นเหตุ ! คลิปเจ้าตูบตกใจหนีเข้าบ้าน งานนี้จึงกลายเป็นโมเมนต์สุดน่าร้ากกก

access_time5 ม.ค. 2567 เวลา 10:59:22
8,674 Views

         เปิดคลิปจากผู้ใช้ TikTok @sixsent03 โพสต์คลิประบุแคปชั่นว่า.. "หมาเข้าบ้านมาจากไหน เข้ามาได้ยังไง ?" โดยคลิปดังกล่าวเจ้าของคลิปเผยให้เห็นน้องหมาที่เลี้ยงไว้มีทั้งหมด 3 ตัว คือสุนัขสายพันธุ์ลาบราดอร์, สุนัขเยอรมันเชพเพิร์ด, สุนัขสายพันธุ์ดัลเมเชียน หมาลายจุด แต่จู่ ๆ มีอีก 1 ตัว โผล่มาจากไหนไม่รู้เป็นเจ้าตูบสีขาวนวลเป็นสุนัขพันธุ์ไทยเข้ามาอยู่ในบ้าน ทั้งนี้เจ้าของคลิปเปิดเผยอีกด้วยว่า.. 

         "กลับมาบ้านเซอรไพรส์มากมีหมาโผล่ขึ้นมาเป็น 4 ตัว เพราะปกติเลี้ยงไว้แค่ 3 ตัว แต่จู่ ๆ โผล่มาเพิ่มอีก 1 ตัว แต่หน้าตาน้องตูบหน้าตาน่าสงสารมาก และน้องตาบอดหนึ่งข้าง น่าสงสารมาก และคือที่บ้านมีรั้วรอบขอบชิด สงสัยมากเจ้าตูบเข้ามาในบ้านได้อย่างไร ซึ่ง 3 ตัวที่เลี้ยงไว้เป็นตัวผู้ทั้งหมด แต่ตัวที่หลงเข้ามาเป้นผู้หญิง" 

          ซึ่งคาดว่าเจ้าตูบที่หลงเข้ามาในบ้านอาจจะหนีเสียงพลุมาและเข้ามาหลบในบ้าน โดยเจ้าของคลิปได้มีประกาศตามหาเจ้าของ และตอนนี้ได้เลี้ยงและดูแลไว้ในบ้านโดยตั้งชื่อให้เจ้าตูบตัวนี้ด้วยว่า "น้องจูดี้" โดยเจ้าของคลิปได้มีการดูแลเจ้าจู้ดี้อย่างดีในช่วงตามหาเจ้าของ ซื้อกระโปรงมาให้ใส่ ให้อาหารป้อนขนมพาเจ้าจูดี้ไปเล่นที่สวนหน้าบ้าน ทำเอาชาวเน็ตแห่เอ็นดูความน่ารักของเจ้าจูดี้

คิดอย่างไรกับคลิปนี้ : พลุปีใหม่เป็นเหตุ ! คลิปเจ้าตูบตกใจหนีเข้าบ้าน งานนี้จึงกลายเป็นโมเมนต์สุดน่าร้ากกก?

เรื่องที่คุณอาจสนใจ