ทาสน้ำตาไหล แมวสุดรักติดบ้านเพื่อนบ้าน 3 วัน วุ่นต้องตามเจ้าของบ้านมาเปิดให้

access_time25 ก.พ. 2565 เวลา 13:25:27
9,145 Views

       หลายคนที่เลี้ยงแมวคงจะเคยพบเจอ กับความซนของเจ้าเหมียว ที่ชอบหนีออกจากบ้านอยู่เสมอ และเรื่องนี้ก็เป็นอีกหนึ่งเหตุการณ์ที่เจ้าเหมียวหนีออกจากบ้านไปติดอยู่บ้านข้าง ๆ นานกว่า 3 วัน     

      ผู้ใช้ TikTok ชื่อ jaoplanoixx ได้โพสต์เรื่องราวนี้เอาไว้ หลังจากพบว่าแมวของตัวเองหายไป และไปติดอยู่ที่บ้านของเพื่อนบ้านซึ่งเจ้าของบ้านอยู่ต่างจังหวัด งานนี้จะเปิดประตูก็ไม่ได้ ทำให้เจ้าเหมียวต้องติดอยู่ในนั้น    

      เจ้าของคลิปพยายามหาทางติดต่อเจ้าของบ้าน ก่อนจะพบใบแจ้งค่าไฟที่เสียบอยู่หน้าบ้านจึงทำการโทรหา พบเจ้าของบ้านทำธุระอยู่สระบุีรี และอีกหลายวันจะกลับ งานนี้เจ้าของแมวพยายามขอร้องเจ้าของบ้านให้เปิดประตูให้ สุดท้ายเจ้าของบ้านยอมใจอ่อนกลับมาเปิดประตูให้เป็นการเฉพาะกิจ พร้อมกับดุเจ้าของแมวนิดหน่อย ทำเอาเจ้าตัวน้ำตาไหล     

     ในท้ายที่สุดเจ้าเหมียวตัวแสบต้องติดอยู่ในบ้านนานกว่า 3 วันทั้งอดข้าวอดน้ำ แถมในบ้านเจ้าของบ้านระบุว่า เพิ่งฉีดยาฆ่าปลวกไปด้วย     

      คลิปวิดีโอดังกล่าวกลายเป็นที่พูดถึงอย่างมาก มีชาวเน็ตหลายคนที่เข้ามาติดตามตั้งแต่วันแรกที่พบว่าเจ้าชิ้นหลุดไปอยู่ข้างบ้าน ในขณะที่บางคนก็ขอให้เข้าของโพสต์ดูแลแมวของเธอให้ดีกว่านี้เพื่อจะไม่ต้องเดือดร้อนเพื่อนบ้านอีก  

คิดอย่างไรกับคลิปนี้ : ทาสน้ำตาไหล แมวสุดรักติดบ้านเพื่อนบ้าน 3 วัน วุ่นต้องตามเจ้าของบ้านมาเปิดให้?

เรื่องที่คุณอาจสนใจ