x close

สุดโหด! คนใจยักษ์ฝังน้องหมาทั้งเป็น เหตุรำคาญเสียงเห่า





เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Mdzananda Animal Clinic

          มีข่าวให้เห็นกันได้บ่อย ๆ จริง ๆ สำหรับประเด็นน้องหมาน้องแมวถูกทารุณอย่างโหดเหี้ยม นับตั้งแต่หลายเดือนก่อนที่มีการจับน้องหมาไปแขวนราวตากผ้า ใช้มีดเฉาะหัวน้องหมาจนบาดเจ็บ ไปจนถึงการยิงน้องหมาแล้วฝังทั้งเป็นอย่างโหดร้าย ล่าสุด เหตุการณ์คล้าย ๆ กันนี้ได้เกิดขึ้นอีกแล้ว หลังมีคนใจโหดนำสุนัขพิการไปฝังทั้งเป็น เพราะรำคาญเสียงมันเห่า

          เว็บไซต์เดลิเมล ของอังกฤษ รายงานว่า เหตุการณ์สุดสลดนี้เกิดขึ้นหลังโรงเรียนมัธยมลูห์ลาซ่าในเมืองเคปทาวน์ของแอฟริกาใต้ เมื่อมีคนไปพบสุนัขพิการผอมโซตัวหนึ่งกำลังร้องโหยหวนขอความช่วยเหลือขณะที่ตัวมันถูกฝังอยู่ใต้ดินลึกกว่า 1.5 เมตร มีเพียงหัวที่กระเสือกกระสนโผล่ขึ้นมาหายใจได้เท่านั้น

           เมื่อเห็นดังนั้นแล้วผู้เห็นเหตุการณ์รายนี้จึงโทรศัพท์เรียกตำรวจมาทันที ก่อนที่เจ้าหน้าที่จะมาถึงหลังจากนั้นเพียงไม่กี่นาที จากนั้นปฏิบัติการกู้ชีวิตเจ้าสุนัขผอมโซตัวนี้ก็เริ่มต้นขึ้น เจ้าหน้าที่พร้อมกับสัตวแพทย์ได้ใช้พลั่วขุดดินแล้วดึงตัวมันขึ้นมาอย่างรวดเร็ว และมันก็อยู่ในสภาพอ่อนแอใกล้ตายแล้ว โดยสัตวแพทย์ระบุว่าถ้าหากมันได้รับการช่วยเหลือช้ากว่านี้ เจ้าหมาตัวนี้ตายแน่นอน ก็เรียกว่าโชคดีที่มีผู้มาพบมันได้ทันเวลา









          จากเหตุการณ์ดังกล่าว เจ้าหน้าที่จึงได้สอบสวนเรื่องนี้ทันที โดยเรียกตัว 2 ภารโรงของโรงเรียนมาสอบสวน ซึ่งภารโรงทั้งสองได้อ้างว่าสุนัขผอมโซตัวนี้ตายแล้วจึงเอาไปฝัง แต่หลังจากที่สัตวแพทย์ได้ยืนยันว่ามันยังไม่ตายแน่ ๆ และพยายามคาดคั้น ภารโรงทั้งสองก็ยอมรับสารภาพว่า เขาได้รับคำสั่งจากผู้อำนวยการโรงเรียนให้กำจัดสุนัขตัวนี้ เนื่องจากมันส่งเสียงเห่าและเดินตระเวนไปตามอาคารเรียน สร้างความรำคาญตาให้กับเขา จึงเอามันไปฝังทั้งเป็นอย่างนั้น

          อย่างไรก็ดี เจ้าหน้าที่ตำรวจจะกำลังรอดำเนินคดีกับภารโรงทั้งสองและผู้อำนวยการโรงเรียนแล้ว ขณะที่เจ้าสุนัขผอมโซตัวนี้ได้รับการตั้งชื่อว่า เจ้าเวอร์ริเออร์ และได้รับการดูแลอย่างใกล้ชิดจากสัตวแพทย์ท้องถิ่นแล้ว



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สุดโหด! คนใจยักษ์ฝังน้องหมาทั้งเป็น เหตุรำคาญเสียงเห่า อัปเดตล่าสุด 25 ตุลาคม 2554 เวลา 09:27:35 1,383 อ่าน
TOP