แมวฟูฟูถูกทิ้งลำพัง กลั้นน้ำตาไม่ไหว คิดถึงเจ้าของจับใจ กลับมาได้แล้ว

access_time23 ก.พ. 2564 เวลา 18:03:48
143,390 Views

     โอ๋นะลูก เจ้าเหมียวฟูฟูน้ำตาไหล คิดถึงเจ้าของใจแทบขาด หลังถูกทิ้งอยู่บ้านลำพัง น่าสงสารจนไวรัลสนั่นโซเชียล

     สัตว์เลี้ยงก็มีหัวใจ ใครที่เลี้ยงสัตว์คงเข้าใจดี ไม่ว่าจะเป็นนก ปลา หมา แมว หรือตัวอะไรก็ตาม เมื่อเราให้ความดูแลและความรักก็จะเกิดเป็นความผูกพัน นั่นคือสิ่งที่ปรากฏชัดเจนในคลิปวิดีโอนี้ 

     จากการรายงานของเว็บไซต์เดลี่เมล เมื่อวันที่ 18 กุมภาพันธ์ 2564 ระบุว่า ฟูฟู แมวเพศผู้ พันธุ์บริติชชอร์ตแฮร์  ในเมืองซูโจว มณฑลเจียงซู ทางตะวันออกเฉียงใต้ของจีน กลายเป็นที่โด่งดังไปทั่วอินเทอร์เน็ตและขโมยหัวใจชาวโซเชียลในชั่วข้ามคืน เพราะความรักที่มันมีต่อเจ้าของ

     ในช่วงเทศกาลตรุษจีนที่ผ่านมา เหมิง เจ้าของของฟูฟู เดินทางกลับไปเยี่ยมพ่อแม่ของเธอ เธอไม่ได้เอาฟูฟูไปด้วย เพราะมันเป็นแมวขี้อายและกลัวคน ด้วยความเป็นห่วง เธอได้เตรียมน้ำและอาหารไว้เพียงพอสำหรับมัน พร้อมกับติดตั้งกล้องวงจรปิดเอาไว้เพื่อคอยติดตามว่ามันอยู่สบายดีไหม

     ฟูฟูอยู่สบายดี แต่ไม่สบายใจเอามาก ๆ และเหงามาก เหมิงเหมิงได้คุยกับมันผ่านกล้องดูแมว เผยให้เห็นฟูฟูน้ำตาคลอและร้องอย่างน่าสงสาร ตอนที่เจ้าของเรียก พอเหมิงกลับบ้าน มันก็รีบวิ่งมาหาเธอทันทีด้วยความคิดถึง

     ฟูฟู ได้รับฉายา เหมียวสุดเหงา จากชาวโซเชียล นอกจากนี้แล้ว ฟูฟูยังได้ของเหล่าทาสแมวอีกด้วย คนรักเหมียวแห่เข้ามาโอ๋และปลอบใจกับเพียบบบเลยทีเดียว

     

คิดอย่างไรกับคลิปนี้ : แมวฟูฟูถูกทิ้งลำพัง กลั้นน้ำตาไม่ไหว คิดถึงเจ้าของจับใจ กลับมาได้แล้ว?

เรื่องที่คุณอาจสนใจ