เปิดคลิปเพนกวินดี๊ด๊า หลังอควาเรียมปิดหนี COVID-19 สนุกมากมนุษย์ !

access_time18 มี.ค. 2563 เวลา 13:36:19
6,122 Views

     อควาเรียมปิด หลังโรค COVID-19 ระบาด 2 คู่หู นกเพนกวิน จึงออกมาผจญภัย ทักทายฝูงปลา แฮปปี้ขั้นสุด เราชอบมากเลยมนุษย์ !! 

     เมื่อวันที่ 16 มีนาคม 2563 สำนักข่าวซีเอ็นเอ็น รายงานว่า เชดด์ อควาเรียม (Shedd Aquarium) ในเมืองชิคาโก รัฐอิลลินอยส์ สหรัฐอเมริกา เป็นหนึ่งในสถานที่ท่องเที่ยวที่เป็นที่นิยมมากที่สุด ทว่าจำต้องปิดรับนักท่องเที่ยวอย่างไม่มีกำหนดตามคำสั่งของรัฐบาล เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของโรค COVID-19

     แต่ก็ใช้ว่าจะเป็นช่วงเวลาแสนหดหู่เสียทีเดียว เพราะคู่หูเพนกวินร็อกฮ็อปเปอร์ (Rockhopper Renguin) ได้พลิกวิกฤตเป็นโอกาส !!    ด้วยความที่ทั้งอวาเรียมว่างโล่งไม่มีคน นอกจากเจ้าหน้าที่ที่ประจำอยู่ มันจึงเป็นช่วงเวลาแห่งการผจญภัยของนกเพนกวินที่แสนจะน่ารัก ราวกับฉากในหนัง Madagascar เลยทีเดียว     

     โดยคลิปวิดีโอที่ทางอควาเรียมนำมาเผยแพร่ เผยให้เพนกวิน 3 ตัว คือ เอ็ดเวิร์ด กับ แอนนี่ และ เวลลิงตัน เดินเตาะแตะไปทักทายฝูงปลาในแท็งก์ ซึ่งพวกมันก็ดูตื่นเต้นมาก ๆ ที่ได้เจอเพื่อนต่างสายพันธุ์ 

     นอกจากจะเดินทัวร์ทั่วอควาเรียมแล้ว เอ็ดเวิร์ด กับ แอนนี่ คู่หูเพนกวิน ยังแวะเวียนไปทักทายที่โซนประชาสัมพันธ์ด้านหน้าด้วยเช่นกัน ซึ่งในใจพวกมันก็คงคิดว่าช่างว่างโล่งเหลือเกิน มนุษย์หายไปหมดแล้ว ถึงเวลายึดครองโลก !    

     นับเป็นคลิปน่ารักที่ทำให้ชาวเน็ตชื่นอกชื่นใจไปตาม ๆ กัน โดยมีคนกดเข้ามาดูคลิปหลายล้านครั้ง และกลายเป็นกระแสไวรัลไปเรียบร้อยแล้ว โดยทางอควาเรียมได้แย้ม ๆ ไว้ว่า อาทิตย์หน้า เอ็ดเวิร์ด กับ แอนนี่ จะออกทัวร์อีกครั้ง ก็ต้องรอติดตามชมแล้วล่ะ

คิดอย่างไรกับคลิปนี้ : เปิดคลิปเพนกวินดี๊ด๊า หลังอควาเรียมปิดหนี COVID-19 สนุกมากมนุษย์ !?

เรื่องที่คุณอาจสนใจ